• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 320.071 LĐ 584v/ 15
    Nhan đề: Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục thế hệ trẻ trong việc giáo dục học sinh ở các trường trung học phổ thông huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa giai đoạn hiện nay :

DDC 320.071
Tác giả CN Lê, Quang Định
Nhan đề Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục thế hệ trẻ trong việc giáo dục học sinh ở các trường trung học phổ thông huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa giai đoạn hiện nay : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Lê Quang Định; Ng.h.d.: TS Nguyễn Văn Trung
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2015
Mô tả vật lý 121 tr. ; 27 cm.
Phụ chú Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Giáo dục chính trị, Mã số: 60.14.01.11
Thuật ngữ chủ đề Chính trị
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Chính trị
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Văn Trung
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.016985
000 00000nam a2200000 4500
00150375
00251
00456080
008 2015
0091 0
039|a20160707151510|badmin|c201512170954|dPLBM|y201512170948|zPLBM
040##|aTTTTTVĐHV
0410#|avie
044##|aVN
08214|214 ed.|a320.071|bLĐ 584v/ 15
1001#|aLê, Quang Định|eTác giả
24510|aVận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục thế hệ trẻ trong việc giáo dục học sinh ở các trường trung học phổ thông huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa giai đoạn hiện nay : |bLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / |cLê Quang Định; Ng.h.d.: TS Nguyễn Văn Trung
260##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2015
300##|a121 tr. ; |c27 cm.
500##|aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Giáo dục chính trị, Mã số: 60.14.01.11
502##|aLuận văn (Thạc sĩ)--Trường Đại học Vinh
504##|aTài liệu tham khảo: tr 113 - 121|b55
650#4|aChính trị
653##|aTrung học phổ thông
653##|aChính trị
653##|aGiáo dục
653##|aLuận văn Thạc sĩ
7001#|aNguyễn, Văn Trung|cTS|eNg.h.d.
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.016985
890|a1|b0|c1|d1
910|bNhàn
922|aPhòng Đào tạo sau Đại học|bTrường Đại học Vinh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.016985 Kho Luận Án 320.071 LĐ 584v/ 15 Luận văn, Luận án 1
Comment