- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 371.2 TN 5769m/ 02
Nhan đề: Một số giải pháp quản lý công tác thiết bị dạy học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ở trường Cao đẳng Sư phạm kỹ thuật Vinh /
DDC
| 371.2 |
Tác giả CN
| Thái, Xuân Nhi |
Nhan đề
| Một số giải pháp quản lý công tác thiết bị dạy học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ở trường Cao đẳng Sư phạm kỹ thuật Vinh / Thái Xuân Nhi |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2002 |
Mô tả vật lý
| 83 tr. ; 20 x 27 cm. |
Phụ chú
| Quản lí văn hoá, Mã số: 5.07.03. |
Thuật ngữ chủ đề
| Quản lí văn hoá |
Từ khóa tự do
| Giáo dục tiểu học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục học |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Từ khóa tự do
| Thiết bị dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Hà, Văn Hùng |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.000952 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 7265 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 10488 |
---|
008 | 030213 2003 b vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160706111053|badmin|c201004280756|dILIB|y200706061450|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a371.2|bTN 5769m/ 02 |
---|
100 | 1#|aThái, Xuân Nhi|eTác giả |
---|
245 | 10|aMột số giải pháp quản lý công tác thiết bị dạy học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ở trường Cao đẳng Sư phạm kỹ thuật Vinh / |cThái Xuân Nhi |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2002 |
---|
300 | ##|a83 tr. ; |c20 x 27 cm. |
---|
500 | ##|aQuản lí văn hoá, Mã số: 5.07.03. |
---|
502 | ##|aLuận văn Thạc sĩ Khoa học -- Trường Đại học Vinh |
---|
650 | #4|aQuản lí văn hoá |
---|
653 | ##|aGiáo dục tiểu học |
---|
653 | ##|aGiáo dục học |
---|
653 | ##|aLuận văn Thạc sĩ |
---|
653 | ##|aThiết bị dạy học |
---|
700 | 1#|aHà, Văn Hùng|cTS.|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.000952 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
910 | |bMai|cGiang|fG |
---|
922 | |aKhoa Sau đại học|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.000952
|
Kho Luận Án
|
371.2 TN 5769m/ 02
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|