- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 372.21 NT 3671t/ 03
Nhan đề: Thực trạng sử dụng hệ thống trò chơi cho trẻ mẫu giáo lớn (5 - 6 tuổi) làm quen với môi trường xung quanh ở một số trường mầm non /
DDC
| 372.21 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Phương Thảo |
Nhan đề
| Thực trạng sử dụng hệ thống trò chơi cho trẻ mẫu giáo lớn (5 - 6 tuổi) làm quen với môi trường xung quanh ở một số trường mầm non / Nguyễn Thị Phương Thảo |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2003 |
Mô tả vật lý
| 51 tr. ; 20 x 27 cm. |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục mầm non |
Từ khóa tự do
| Giáo dục mầm non |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Luận văn tốt nghiệp Đại học |
Từ khóa tự do
| Trò chơi |
Từ khóa tự do
| Giáo dục tiểu học |
Tác giả(bs) CN
| Trần, Thị Hoàng Yến |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.001109 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 7385 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 10636 |
---|
005 | 202306060758 |
---|
008 | 031010 2003 b vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20230606075804|bpvhang|c20160706111155|dadmin|y200706061450|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a372.21|bNT 3671t/ 03 |
---|
100 | 1#|aNguyễn, Thị Phương Thảo|eTác giả |
---|
245 | 10|aThực trạng sử dụng hệ thống trò chơi cho trẻ mẫu giáo lớn (5 - 6 tuổi) làm quen với môi trường xung quanh ở một số trường mầm non / |cNguyễn Thị Phương Thảo |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2003 |
---|
300 | ##|a51 tr. ; |c20 x 27 cm. |
---|
650 | #4|aGiáo dục mầm non |
---|
653 | ##|aGiáo dục mầm non |
---|
653 | ##|aGiáo dục |
---|
653 | ##|aLuận văn tốt nghiệp Đại học |
---|
653 | ##|aTrò chơi |
---|
653 | ##|aGiáo dục tiểu học |
---|
700 | 1#|aTrần, Thị Hoàng Yến|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.001109 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
910 | |bThảo|cThảo |
---|
922 | |aKhoa GDTH|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.001109
|
Kho Luận Án
|
372.21 NT 3671t/ 03
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|