- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 370.7 LH 8871v/ 03
Nhan đề: Vận dụng phương pháp nêu vấn đề giảng dạy một số bài toán trong chương trình GDCD ở trường THPT /
DDC
| 370.7 |
Tác giả CN
| Lê, Thị Huệ A |
Nhan đề
| Vận dụng phương pháp nêu vấn đề giảng dạy một số bài toán trong chương trình GDCD ở trường THPT / Lê Thị Huệ A |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2003 |
Mô tả vật lý
| 56 tr. ; 20 x 27 cm. |
Phụ chú
| Chính trị |
Thuật ngữ chủ đề
| Chính trị |
Từ khóa tự do
| Phương pháp giảng dạy |
Từ khóa tự do
| Giáo dục chính trị |
Từ khóa tự do
| Chính trị |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Luận văn tốt nghiệp Đại học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục công dân |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Thị Bình |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.001254 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 7492 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 10751 |
---|
008 | 031012 2003 b vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20160706111303|badmin|c201003291627|dILIB|y200706061450|zILIB |
---|
040 | ##|aTTTTTVĐHV |
---|
041 | 0#|avie |
---|
044 | ##|avn |
---|
082 | 14|214 ed.|a370.7|bLH 8871v/ 03 |
---|
100 | 1#|aLê, Thị Huệ A|eTác giả |
---|
245 | 10|aVận dụng phương pháp nêu vấn đề giảng dạy một số bài toán trong chương trình GDCD ở trường THPT / |cLê Thị Huệ A |
---|
260 | ##|aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2003 |
---|
300 | ##|a56 tr. ; |c20 x 27 cm. |
---|
500 | ##|aChính trị |
---|
502 | ##|aLuận văn tốt nghiệp Đại học--Trường Đại học Vinh |
---|
650 | #4|aChính trị |
---|
653 | ##|aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | ##|aGiáo dục chính trị |
---|
653 | ##|aChính trị |
---|
653 | ##|aToán học |
---|
653 | ##|aLuận văn tốt nghiệp Đại học |
---|
653 | ##|aGiáo dục công dân |
---|
700 | 1#|aPhạm, Thị Bình|eNg.hd. |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.001254 |
---|
890 | |a1|b3|c1|d3 |
---|
910 | |bThảo|cThảo |
---|
922 | |aKhoa GDCT|bTrường Đại học Vinh |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.001254
|
Kho Luận Án
|
370.7 LH 8871v/ 03
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|