• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 372.3 LL 7599ư/ 15
    Nhan đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong việc phát triển vốn từ cho học sinh lớp 3 :

DDC 372.3
Tác giả CN Lâm, Tú Linh
Nhan đề Ứng dụng công nghệ thông tin trong việc phát triển vốn từ cho học sinh lớp 3 : Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học (bậc Tiểu học): 60.14.01.01 / Lâm Tú Linh; Ng.h.d.: PGS.TS Chu Thị Thủy An
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2015
Mô tả vật lý 162 tr. ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục tiểu học
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Công nghệ thông tin
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Từ
Từ khóa tự do Học sinh
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Chu, Thị Thủy An
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.017098
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thuong/luận án 2016/la.017098thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00180700
00251
004B2163154-CE9E-4DE7-9B7C-694DEA5DF8F0
005201704181434
008160608s2015 vm vie
0091 0
039|a20170418143400|bbmthuong|y20170417092723|zbmthuong
041 |avie
044 |aVN
082 |a372.3|bLL 7599ư/ 15|214 ed
100 |aLâm, Tú Linh|eTác giả
245 |aỨng dụng công nghệ thông tin trong việc phát triển vốn từ cho học sinh lớp 3 : |bLuận văn Thạc sĩ Giáo dục học (bậc Tiểu học): 60.14.01.01 / |cLâm Tú Linh; Ng.h.d.: PGS.TS Chu Thị Thủy An
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2015
300 |a162 tr. ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2016
504 |aThư mục: cuối chính văn. tr.100-162|b46
650 |aGiáo dục tiểu học
653 |aTiểu học
653 |aCông nghệ thông tin
653 |aGiáo dục
653 |aTừ
653 |aHọc sinh
653|aLuận văn Thạc sĩ
700 |aChu, Thị Thủy An|cPGS.TS|eNg.h.d
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.017098
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thuong/luận án 2016/la.017098thumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d5
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.017098 Kho Luận Án 372.3 LL 7599ư/ 15 Luận văn, Luận án 1
Comment