• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 510 NC 5321r/ 16
    Nhan đề: Rèn luyện kĩ năng giải toán phương pháp tọa độ trong mặt phẳng cho học sinh trung học phổ thông :

DDC 510
Tác giả CN Nguyễn, Văn Chi
Nhan đề Rèn luyện kĩ năng giải toán phương pháp tọa độ trong mặt phẳng cho học sinh trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán: 60.14.01.11 / Nguyễn Văn Chi; Ng.h.d.: TS Phạm Xuân Chung
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2016
Mô tả vật lý 104 tr. ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Phương pháp dạy học
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Giải toán
Từ khóa tự do Mặt phẳng
Tác giả(bs) CN Phạm, Xuân Chung
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.017340
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/nhan/la/la.340thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00180938
00251
00457D235A3-9D38-4294-A59F-AE4774192E79
005201705031550
008160608s2016 vm vie
0091 0
039|y20170503154914|zpvnhan
041 |avie
044 |aVN
082 |a510|bNC 5321r/ 16|214 ed.
100 |aNguyễn, Văn Chi|eTác giả
245 |aRèn luyện kĩ năng giải toán phương pháp tọa độ trong mặt phẳng cho học sinh trung học phổ thông : |bLuận văn Thạc sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán: 60.14.01.11 / |cNguyễn Văn Chi; Ng.h.d.: TS Phạm Xuân Chung
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2016
300 |a104 tr. ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2016
504 |aTài liệu tham khảo: tr. 98-100|b31
650 |aPhương pháp dạy học
653 |aToán học
653 |aPhương pháp dạy học
653 |aLuận văn Thạc sĩ
653 |aGiải toán
653 |aMặt phẳng
700 |aPhạm, Xuân Chung|cTS|eNg.h.d.
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.017340
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/nhan/la/la.340thumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d3
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.017340 Kho Luận Án 510 NC 5321r/ 16 Luận văn, Luận án 1
Comment