• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 530.071 LD 988x/ 13
    Nhan đề: Xây dựng bài tập kiểm tra và đánh giá năng lực học sinh trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" Vật lí 10 THPT :

DDC 530.071
Tác giả CN Lê, Đức Duy
Nhan đề Xây dựng bài tập kiểm tra và đánh giá năng lực học sinh trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" Vật lí 10 THPT : Luận văn Thạc sĩ Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí: 60.14.01.11 / Lê Đức Duy; Ng.h.d.: PGS.TS Mai Văn Trinh
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2016
Mô tả vật lý 106 tr. : Tài liệu tham khảo: tr. 105 ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Vật lí
Từ khóa tự do Vật lí
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Từ khóa tự do Dạy học
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Định luật
Tác giả(bs) CN Mai, Văn Trinh
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.017520
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/vananh/luanan/2017/17522thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00181000
00251
004014FFD77-B323-493A-A814-3F66654B9B6D
005201705081622
008160608s2016 vm vie
0091 0
039|y20170508162241|zbmvananh
041 |avie
044 |aVN
082 |a530.071|bLD 988x/ 13|214 ed.
100 |aLê, Đức Duy|eTác giả
245 |aXây dựng bài tập kiểm tra và đánh giá năng lực học sinh trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" Vật lí 10 THPT : |bLuận văn Thạc sĩ Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí: 60.14.01.11 / |cLê Đức Duy; Ng.h.d.: PGS.TS Mai Văn Trinh
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2016
300 |a106 tr. : |bTài liệu tham khảo: tr. 105 ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2016
504 |aTài liệu tham khảo: tr. 105-106|b16
650 |aVật lí
653 |aVật lí
653 |aPhương pháp dạy học
653 |aDạy học
653 |aLuận văn Thạc sĩ
653 |aĐịnh luật
700 |aMai, Văn Trinh|eNg.h.d.|cPGS.TS
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.017520
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/vananh/luanan/2017/17522thumbimage.jpg
890|c1|a0|b0|d3
Không tìm thấy biểu ghi nào
Comment