• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 807 LH 239v/ 16
    Nhan đề: Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy đọc hiểu văn bản kịch ở trường trung học phổ thông :

DDC 807
Tác giả CN Lê, Thị Hồng Hạnh
Nhan đề Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy đọc hiểu văn bản kịch ở trường trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Ngữ văn: 60.14.01.11 / Lê Thị Hồng Hạnh; Ng.h.d: TS Lê Thị Hồ Quang
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2016
Mô tả vật lý 116 tr. ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Phương pháp giảng dạy
Từ khóa tự do Phương pháp giảng dạy
Từ khóa tự do Văn học
Từ khóa tự do Lí luận
Từ khóa tự do Lí thuyết
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Lê, Thị Hồ Quang
Địa chỉ
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thuong/luận án 2016/la.017627thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00181069
00251
004B3FBCDD3-A81D-4D44-8A36-B45A5DA2CBDF
005201705101447
008160608s2016 vm vie
0091 0
039|y20170510144800|zbmthuong
041 |avie
044 |aVN
082 |a807|bLH 239v/ 16|214 ed
100 |aLê, Thị Hồng Hạnh|eTác giả
245 |aVận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy đọc hiểu văn bản kịch ở trường trung học phổ thông : |bLuận văn Thạc sĩ Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Ngữ văn: 60.14.01.11 / |cLê Thị Hồng Hạnh; Ng.h.d: TS Lê Thị Hồ Quang
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2016
300 |a116 tr. ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2016
504 |aThư mục cuối chính văn: tr.91-116|b56
650 |aPhương pháp giảng dạy
653 |aPhương pháp giảng dạy
653 |aVăn học
653 |aLí luận
653 |aLí thuyết
653 |aLuận văn Thạc sĩ
700 |aLê, Thị Hồ Quang|eNg.h.d.|cTS
852 |aThư viện Nguyễn Thúc Hào - Đại học Vinh
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thuong/luận án 2016/la.017627thumbimage.jpg
890|c1|a1|b0|d6
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.017627 Kho Luận Án 807 LH 239v/ 16 Luận văn, Luận án 1
Comment