• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 373.12 P 577Cm/ 16
    Nhan đề: Môt số biện pháp quản lí công tác giáo viên chủ nhiệm lớp các trường Trung học phổ thông huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh :

DDC 373.12
Tác giả CN Phương Cương
Nhan đề Môt số biện pháp quản lí công tác giáo viên chủ nhiệm lớp các trường Trung học phổ thông huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh : Luận văn Thạc sĩ: Quản lí giáo dục / Phương Cương; Ng.h.d.: PGS.TS Ngô Sỹ Tùng
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2016
Mô tả vật lý 108 tr. ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Quản lí
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Công tác
Từ khóa tự do Giáo viên chủ nhiệm
Tác giả(bs) CN Ngô, Sỹ Tùng
Địa chỉ
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thuong/luận án 2016/la.017809thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00181118
00251
004C69E717D-A177-47AC-BACB-E0152518FC3B
005201705111452
008160608s2016 vm vie
0091 0
039|y20170511145246|zbmthuong
041 |avie
044 |aVN
082 |a373.12|bP 577Cm/ 16|214 ed
100 |aPhương Cương|eTác giả
245 |aMôt số biện pháp quản lí công tác giáo viên chủ nhiệm lớp các trường Trung học phổ thông huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh : |bLuận văn Thạc sĩ: Quản lí giáo dục / |cPhương Cương; Ng.h.d.: PGS.TS Ngô Sỹ Tùng
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2016
300 |a108 tr. ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2016
504 |aThư mục cuối chính văn: tr.92-108|b34
650 |aGiáo dục
653 |aTrung học phổ thông
653 |aQuản lí
653 |aLuận văn Thạc sĩ
653 |aCông tác
653 |aGiáo viên chủ nhiệm
700 |aNgô, Sỹ Tùng|eNg.h.d.|cPSG.TS
852 |aThư viện Nguyễn Thúc Hào - Đại học Vinh
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thuong/luận án 2016/la.017809thumbimage.jpg
890|c1|a1|b0|d3
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.017809 Kho Luận Án 373.12 P 577Cm/ 16 Luận văn, Luận án 1
Comment