• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 530.071 VH 7197s/ 16
    Nhan đề: Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học chương "Hạt nhân nguyên tử" Vật lí lớp 12 trung học phổ thông :

DDC 530.071
Tác giả CN Võ, Văn Hợi
Nhan đề Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học chương "Hạt nhân nguyên tử" Vật lí lớp 12 trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí: 60.14.01.11 / VõVăn Hợi; Ng.h.d.: TS Nguyễn Thị Nhị
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2016
Mô tả vật lý 111 tr. : Ảnh ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Vật lí
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Vật lí
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Tư duy
Từ khóa tự do Bản đồ
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Nhị
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.017541
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/vananh/luanan/2017/17541thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00181240
00251
004B8075413-4655-4B07-9892-7ED3D1FB8862
005201705161425
008160608s2016 vm vie
0091 0
039|y20170516142559|zbmvananh
041 |avie
044 |aVN
082 |a530.071|bVH 7197s/ 16|214 ed.
100 |aVõ, Văn Hợi|eTác giả
245 |aSử dụng bản đồ tư duy trong dạy học chương "Hạt nhân nguyên tử" Vật lí lớp 12 trung học phổ thông : |bLuận văn Thạc sĩ Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí: 60.14.01.11 / |cVõVăn Hợi; Ng.h.d.: TS Nguyễn Thị Nhị
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2016
300 |a111 tr. : |bẢnh ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2016
504 |aThư mục cuối chính văn: tr. 91-92|b16
650 |aVật lí
653 |aTrung học phổ thông
653 |aVật lí
653 |aLuận văn Thạc sĩ
653 |aTư duy
653 |aBản đồ
700 |aNguyễn, Thị Nhị|eNg.h.d.|cTS
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.017541
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/vananh/luanan/2017/17541thumbimage.jpg
890|a1|c1|b0|d2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.017541 Kho Luận Án 530.071 VH 7197s/ 16 Luận văn, Luận án 1
Comment