- Luận Văn Luận Án
- Ký hiệu PL/XG: 371.2 NT
Nhan đề: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý trường tiểu học ở huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An :
DDC
| 371.2 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Văn Thông |
Nhan đề
| Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý trường tiểu học ở huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An : Luận văn Thạc sĩ / Nguyễn Văn Thông, Nghd. TS Phan Quốc Lâm |
Thông tin xuất bản
| Nghệ An : Đại học Vinh, 2010 |
Mô tả vật lý
| 106 tr. ; 27 cm |
Phụ chú
| Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục học |
Từ khóa tự do
| Quản lý giáo dục |
Từ khóa tự do
| Luận văn Thạc sĩ |
Từ khóa tự do
| Giải pháp |
Từ khóa tự do
| Hiệu quả |
Tác giả(bs) CN
| Phan, Quốc Lâm |
Địa chỉ
| Kho Luận Án(1): LA.008313 |
|
000
| 00000nam#a2200000ua#4500 |
---|
001 | 81740 |
---|
002 | 51 |
---|
004 | 87C98649-ECA5-46BE-973D-2D38C5436FB0 |
---|
005 | 201711071333 |
---|
008 | 160608s2010 vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20171107133352|zbmhagiang |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |aVN |
---|
082 | |a371.2|bNT|214 ed. |
---|
100 | |aNguyễn, Văn Thông|eTác giả |
---|
245 | |aMột số giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý trường tiểu học ở huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An : |bLuận văn Thạc sĩ / |cNguyễn Văn Thông, Nghd. TS Phan Quốc Lâm |
---|
260 | |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2010 |
---|
300 | |a106 tr. ; |c27 cm |
---|
500 | |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh |
---|
502 | |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2017 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo: tr.105 - 106|b22 |
---|
650 | |aGiáo dục học |
---|
653 | |aGiáo dục học |
---|
653 | |aQuản lý giáo dục |
---|
653 | |aLuận văn Thạc sĩ |
---|
653 | |aGiải pháp |
---|
653 | |aHiệu quả |
---|
700 | |aPhan, Quốc Lâm|eNg.h.d.|cTS |
---|
852 | |aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.008313 |
---|
890 | |a1|c1|b0|d3 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA.008313
|
Kho Luận Án
|
371.2 NT
|
Sách Tiếng Việt
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|