• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 372.12 NM 9951g/ 17
    Nhan đề: Giải pháp quản lý hoạt động đổi mới phương pháp dạy học ở các trường tiểu học Thành phố Buôn Ma Thuột :

DDC 372.12
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hoa Mỹ
Nhan đề Giải pháp quản lý hoạt động đổi mới phương pháp dạy học ở các trường tiểu học Thành phố Buôn Ma Thuột : Luận văn Thạc sĩ Quản lí giáo dục: 60.14.01.14 / Nguyễn Thị Hoa Mỹ; Ng.h.d.: TS Nguyễn Như An
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2017
Mô tả vật lý 116 tr. ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Quản lí giáo dục
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Quản lí giáo dục
Từ khóa tự do Trường tiểu học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Như An
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.018189
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/haiyena/luan van/la.018189thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00183603
00251
00418D62F3D-B535-4B69-B110-51292934D682
005201803121031
008160608s2017 vm vie
0091 0
039|a20180312103143|bbmyen|y20180312102845|zbmyen
041 |avie
044 |aVN
082 |a372.12|bNM 9951g/ 17|214 ed.
100 |aNguyễn, Thị Hoa Mỹ|eTác giả
245 |aGiải pháp quản lý hoạt động đổi mới phương pháp dạy học ở các trường tiểu học Thành phố Buôn Ma Thuột : |bLuận văn Thạc sĩ Quản lí giáo dục: 60.14.01.14 / |cNguyễn Thị Hoa Mỹ; Ng.h.d.: TS Nguyễn Như An
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2017
300 |a116 tr. ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2017
504 |aThư mục: Tr. 101 - 116|b29
650 |aQuản lí giáo dục
653 |aPhương pháp dạy học
653 |aLuận văn Thạc sĩ
653 |aQuản lí giáo dục
653|aTrường tiểu học
700 |aNguyễn, Như An|eNg.h.d.|cTS
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.018189
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/haiyena/luan van/la.018189thumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d3
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.018189 Kho Luận Án 372.12 NM 9951g/ 17 Luận văn, Luận án 1
Comment