• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 332.1 ĐL 981n/ 17
    Nhan đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông, chi nhánh Nghệ An :

DDC 332.1
Tác giả CN Đinh, Hương Ly
Nhan đề Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông, chi nhánh Nghệ An : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế chính trị: 60.31.01.02 / Đinh Hương Ly: Ng.h.d: TS Hồ Mỹ Hạnh
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2017
Mô tả vật lý 91tr. ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Kinh tế
Từ khóa tự do Kinh tế
Từ khóa tự do Ngân hàng
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Dịch vụ
Từ khóa tự do Cổ phần
Từ khóa tự do Chất lượng
Tác giả(bs) CN Hồ, Mỹ Hạnh
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.018346
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thanh hằng/luan van/la.018346thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00183760
00251
0043065C8FC-CCB2-4AAB-AED4-7FFD13DA79C2
005201804171600
008160608s2017 vm vie
0091 0
039|a20180417160006|bpvhang|y20180314145252|zpvhang
041 |avie
044 |aVN
082 |a332.1|bĐL 981n/ 17|214 ed.
100 |aĐinh, Hương Ly|eTác giả
245 |aNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông, chi nhánh Nghệ An : |bLuận văn Thạc sĩ Kinh tế chính trị: 60.31.01.02 / |cĐinh Hương Ly: Ng.h.d: TS Hồ Mỹ Hạnh
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2017
300 |a91tr. ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2016
504 |aThư mục: Tr. 86 - 91|b22
650 |aKinh tế
653 |aKinh tế
653 |aNgân hàng
653 |aLuận văn Thạc sĩ
653 |aDịch vụ
653 |aCổ phần
653|aChất lượng
700 |aHồ, Mỹ Hạnh|eNg.h.d.|cTS
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.018346
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thanh hằng/luan van/la.018346thumbimage.jpg
890|a1|c1|b0|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.018346 Kho Luận Án 332.1 ĐL 981n/ 17 Luận văn, Luận án 1
Comment