• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 420.71 TM 2171u/ 17
    Nhan đề: Using scripted role-play to improve high school weak students’ speaking performances :

DDC 420.71
Tác giả CN Trần, Thị Mai
Nhan đề Using scripted role-play to improve high school weak students’ speaking performances : Luận văn Thạc sĩ Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Tiếng Anh: 60.14.01.11 / Trần Thị Mai; Ng.h.d.: TS Nguyễn Thị Quyết
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2017
Mô tả vật lý 86 tr. ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Ngoại ngữ
Từ khóa tự do Phương pháp giảng dạy
Từ khóa tự do Tiếng Anh
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Ngoại ngữ
Từ khóa tự do Kĩ năng nghe nói
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Quyết
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.018853
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/haiyena/luan van/la.018853thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00184287
00251
00425C63B9D-DEB1-4CC2-AF88-F2BA6138A163
005201803281445
008160608s2017 vm vie
0091 0
039|y20180328144529|zbmyen
041 |aeng
044 |aVN
082 |a420.71|bTM 2171u/ 17 |214 ed.
100 |aTrần, Thị Mai|eTác giả
245 |aUsing scripted role-play to improve high school weak students’ speaking performances : |bLuận văn Thạc sĩ Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Tiếng Anh: 60.14.01.11 / |cTrần Thị Mai; Ng.h.d.: TS Nguyễn Thị Quyết
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2017
300 |a86 tr. ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2017
504 |aThư mục: Cuối chính văn |b25
650 |aNgoại ngữ
653 |aPhương pháp giảng dạy
653 |aTiếng Anh
653 |aLuận văn Thạc sĩ
653 |aNgoại ngữ
653 |aKĩ năng nghe nói
700 |aNguyễn, Thị Quyết|eNg.h.d.|cTS
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.018853
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/haiyena/luan van/la.018853thumbimage.jpg
890|a1|c1|b0|d3
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.018853 Kho Luận Án 420.71 TM 2171u/ 17 Luận văn, Luận án 1
Comment