• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 370.11 TH 6787g/ 17
    Nhan đề: Giáo dục giá trị truyền thống cho học sinh các trường trung học phổ thông ở huyện Hương SƠn, tỉnh Hà Tĩnh :

DDC 370.11
Tác giả CN Thái, Thị Thanh Hòa
Nhan đề Giáo dục giá trị truyền thống cho học sinh các trường trung học phổ thông ở huyện Hương SƠn, tỉnh Hà Tĩnh : Luận văn Thạc sĩ Chính trị học: 60.31.02.01 / Thái Thị Thanh Hòa; Ng.h.d.: PGS.TS Trần Viết Quang
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2017
Mô tả vật lý 104 tr. ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Chính trị
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Chính trị
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Hà Tĩnh
Tác giả(bs) CN Trần, Viết Quang
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.019038
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/nhan/la.2018/la.9038thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00184408
00251
0045540E576-46EA-4392-805D-6BF510B75A82
005201803301024
008160608s2017 vm vie
0091 0
039|y20180330102433|zpvnhan
041 |avie
044 |aVN
082 |a370.11|bTH 6787g/ 17|214 ed.
100 |aThái, Thị Thanh Hòa|eTác giả
245 |aGiáo dục giá trị truyền thống cho học sinh các trường trung học phổ thông ở huyện Hương SƠn, tỉnh Hà Tĩnh : |bLuận văn Thạc sĩ Chính trị học: 60.31.02.01 / |cThái Thị Thanh Hòa; Ng.h.d.: PGS.TS Trần Viết Quang
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2017
300 |a104 tr. ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2017
504 |aTài liệu tham khảo: Tr. 102-104|b40
650 |aChính trị
653 |aTrung học phổ thông
653 |aChính trị
653 |aGiáo dục
653 |aLuận văn Thạc sĩ
653 |aHà Tĩnh
700 |aTrần, Viết Quang|eNg.h.d.|cPGS.TS
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.019038
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/nhan/la.2018/la.9038thumbimage.jpg
890|a1|c1|b0|d4
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.019038 Kho Luận Án 370.11 TH 6787g/ 17 Luận văn, Luận án 1
Comment