• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 420.71 LG 433u/ 18
    Nhan đề: Using cue cards to improve speaking skills for 10th graders :

DDC 420.71
Tác giả CN Lê, Thị Hà Giang
Nhan đề Using cue cards to improve speaking skills for 10th graders : Luận văn Thạc sĩ Teaching English to speakers of other language (TESOL): 8140111 / Lê Thị Hà Giang; Ng.h.d.: TS Nguyễn Thị Quyết
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2018
Mô tả vật lý 69 tr. ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Ministry of education and training. Vinh university
Thuật ngữ chủ đề Ngoại ngữ
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Ngoại ngữ
Từ khóa tự do Kĩ năng đọc
Từ khóa tự do Kĩ năng nói
Từ khóa tự do Phương pháp giảng dạy
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Quyết
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.019205
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/haiyena/luan van/luanvan2019/la.019205lethihagiangthumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00187169
00251
004A05D8134-04D9-4CF9-890F-70B1319E0F43
005201903271504
008160608s2018 vm vie
0091 0
039|y20190327150412|zbmyen
041 |aeng
044 |aVN
082 |a420.71|bLG 433u/ 18|223 ed.
100 |aLê, Thị Hà Giang|eTác giả
245 |aUsing cue cards to improve speaking skills for 10th graders : |bLuận văn Thạc sĩ Teaching English to speakers of other language (TESOL): 8140111 / |cLê Thị Hà Giang; Ng.h.d.: TS Nguyễn Thị Quyết
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2018
300 |a69 tr. ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Ministry of education and training. Vinh university
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2018
504 |aThư mục: cuối chính văn|b38
650 |aNgoại ngữ
653 |aLuận văn Thạc sĩ
653 |aNgoại ngữ
653 |aKĩ năng đọc
653 |aKĩ năng nói
653 |aPhương pháp giảng dạy
700 |aNguyễn, Thị Quyết|eNg.h.d.|cTS
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.019205
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/haiyena/luan van/luanvan2019/la.019205lethihagiangthumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.019205 Kho Luận Án 420.71 LG 433u/ 18 Luận văn, Luận án 1
Comment