• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 420.71 PB 3651v/ 18
    Nhan đề: Visualization in teaching english vocabulary to 10th graders of ethnic minorities :

DDC 420.71
Tác giả CN Phan, Ngọc Bé
Nhan đề Visualization in teaching english vocabulary to 10th graders of ethnic minorities : Luận văn Thạc sĩ Teaching English to speakers of other language (TESOL): 8140111 / Phan Ngọc Bé; Ng.h.d.: TS Trần Bá Tiến
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2018
Mô tả vật lý 81 tr. ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Ministry of education and training. Vinh universit
Thuật ngữ chủ đề Ngoại ngữ
Từ khóa tự do Phương pháp giảng dạy
Từ khóa tự do Tiếng Anh
Từ khóa tự do Từ vựng
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Ngoại ngữ
Tác giả(bs) CN Trần, Bá Tiến
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.019236
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/haiyena/luan van/luanvan2019/la.019236thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00187239
00251
0046860C02A-F8A4-4F6E-A47F-4916C70BA3EB
005201904050926
008160608s2018 vm vie
0091 0
039|y20190405092619|zbmyen
041 |aeng
044 |aVN
082 |a420.71|bPB 3651v/ 18|223 ed.
100 |aPhan, Ngọc Bé|eTác giả
245 |aVisualization in teaching english vocabulary to 10th graders of ethnic minorities : |bLuận văn Thạc sĩ Teaching English to speakers of other language (TESOL): 8140111 / |cPhan Ngọc Bé; Ng.h.d.: TS Trần Bá Tiến
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2018
300 |a81 tr. ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Ministry of education and training. Vinh universit
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2018
504 |aThư mục: cuối chính văn|b36
650 |aNgoại ngữ
653 |aPhương pháp giảng dạy
653 |aTiếng Anh
653 |aTừ vựng
653 |aLuận văn Thạc sĩ
653 |aNgoại ngữ
700 |aTrần, Bá Tiến|eNg.h.d.|cTS
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.019236
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/haiyena/luan van/luanvan2019/la.019236thumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.019236 Kho Luận Án 420.71 PB 3651v/ 18 Luận văn, Luận án 1
Comment