• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 005 NT 968p/ 18
    Nhan đề: Phân cụm dữ liệu và ứng dụng thuật toán K - Means vào đánh giá kết quả học tập của học sinh Trung học phổ thông :

DDC 005
Tác giả CN Nguyễn, Thị Tuyết
Nhan đề Phân cụm dữ liệu và ứng dụng thuật toán K - Means vào đánh giá kết quả học tập của học sinh Trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Công nghệ Thông tin: 8.48.02.01 / Nguyễn Thị Tuyết; ng.h.d.: TS Phan Lê Na
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2018
Mô tả vật lý 49 tr. ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Tin học
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Công nghệ thông tin
Từ khóa tự do Tin học
Từ khóa tự do Dữ liệu
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Phan, Lê na
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.019491
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/vananh/luanan/2018/la.019491thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00187377
00251
004E94645B3-18F3-4E07-835C-28A3D47B49F4
005201904091007
008160608s2018 vm vie
0091 0
039|y20190409100700|zbmvananh
041 |avie
044 |aVN
082 |a005|bNT 968p/ 18|223 ed.
100 |aNguyễn, Thị Tuyết|eTác giả
245 |aPhân cụm dữ liệu và ứng dụng thuật toán K - Means vào đánh giá kết quả học tập của học sinh Trung học phổ thông : |bLuận văn Thạc sĩ Công nghệ Thông tin: 8.48.02.01 / |cNguyễn Thị Tuyết; ng.h.d.: TS Phan Lê Na
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2018
300 |a49 tr. ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2018
504 |aTài liệu tham khảo: tr. 49|b8
650 |aTin học
653 |aTrung học phổ thông
653 |aCông nghệ thông tin
653 |aTin học
653 |aDữ liệu
653 |aLuận văn Thạc sĩ
700 |aPhan, Lê na|eNg.h.d.|cTS.
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.019491
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/vananh/luanan/2018/la.019491thumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.019491 Kho Luận Án 005 NT 968p/ 18 Luận văn, Luận án 1
Comment