• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 510 HL 981b/ 19
    Nhan đề: Bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung tổ hợp - xác suất ở lớp 11 :

DDC 510
Tác giả CN Hồ, Thị Lý
Nhan đề Bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung tổ hợp - xác suất ở lớp 11 : Luận văn Thạc sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán: 8.14.01.11 / Hồ Thị Lý; Ng.h.d.: PGS.TS Nguyễn Chiến Thắng
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2019
Mô tả vật lý 120 tr. ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Toán học
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Từ khóa tự do Tổ hợp
Từ khóa tự do Xác suất
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Chiến Thắng
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.020377
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/nhan/luanvan2019/la.020377 hothilythumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00189244
00251
004DF8BFAC2-4914-43CB-A223-BC749E46E826
005202002251436
008160608s2019 vm vie
0091 0
039|a20200225143642|bpvnhan|y20200221154521|zpvnhan
041 |avie
044 |aVN
082 |a510|bHL 981b/ 19|223 ed.
100 |aHồ, Thị Lý|eTác giả
245 |aBồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung tổ hợp - xác suất ở lớp 11 : |bLuận văn Thạc sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán: 8.14.01.11 / |cHồ Thị Lý; Ng.h.d.: PGS.TS Nguyễn Chiến Thắng
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2019
300 |a120 tr. ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2019
504 |aThư mục: tr. 107-120|b31
650 |aToán học
653 |aToán học
653 |aPhương pháp dạy học
653 |aTổ hợp
653 |aXác suất
653 |aLuận văn Thạc sĩ
700 |aNguyễn, Chiến Thắng|eNg.h.d.|cPGS.TS
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.020377
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/nhan/luanvan2019/la.020377 hothilythumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d24
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.020377 Kho Luận Án 510 HL 981b/ 19 Luận văn, Luận án 1
Comment