• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 540 TP 577v/ 19
    Nhan đề: Vận dụng kĩ thuật so sánh nhằm nâng cao hiệu quả dạy học hóa học 11 THPT :

DDC 540
Tác giả CN Trần, Thị Kim Phượng
Nhan đề Vận dụng kĩ thuật so sánh nhằm nâng cao hiệu quả dạy học hóa học 11 THPT : Luận văn Thạc sĩ Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn hóa học: 60.14.01.11 / Trần Thị Kim Phượng; Ng.h.d.: PGS.TS Cao Cự Giác
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2019
Mô tả vật lý 119 tr. : Minh họa ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Hóa học
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Từ khóa tự do Hóa học
Từ khóa tự do Kĩ thuật
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Hóa học 11
Tác giả(bs) CN Cao, Cự Giác
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.020501
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/nhan/luanvan2019/la.020501 tranthikimphuongthumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00189293
00251
004A4162441-73D1-48D0-8DB9-965DB4435A13
005202002270938
008160608s2019 vm vie
0091 0
039|y20200227093842|zpvnhan
041 |avie
044 |aVN
082 |a540|bTP 577v/ 19|223 ed.
100 |aTrần, Thị Kim Phượng|eTác giả
245 |aVận dụng kĩ thuật so sánh nhằm nâng cao hiệu quả dạy học hóa học 11 THPT : |bLuận văn Thạc sĩ Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn hóa học: 60.14.01.11 / |cTrần Thị Kim Phượng; Ng.h.d.: PGS.TS Cao Cự Giác
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2019
300 |a119 tr. : |bMinh họa ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2019
504 |aThư mục: Cuối chính văn|b36
650 |aHóa học
653 |aPhương pháp dạy học
653 |aHóa học
653 |aKĩ thuật
653 |aLuận văn Thạc sĩ
653 |aHóa học 11
700 |aCao, Cự Giác|eNg.h.d.|cPGS.TS
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.020501
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/nhan/luanvan2019/la.020501 tranthikimphuongthumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d3
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.020501 Kho Luận Án 540 TP 577v/ 19 Luận văn, Luận án 1
Comment