• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 372.12 LH 6788p/ 21
    Nhan đề: Phát triển đội ngũ giáo viên tiểu học quận 8 thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng chương trình gióa dục phổ thông năm 2018 :

DDC 372.12
Tác giả CN Lê, Minh Hoàng
Nhan đề Phát triển đội ngũ giáo viên tiểu học quận 8 thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng chương trình gióa dục phổ thông năm 2018 : Luận văn Thạc sĩ Quản lí giáo dục; Mã số: 8.14.01.14 / Lê Minh Hoàng; Ng.h.d.: TS Phan Quốc Lâm
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2021
Mô tả vật lý 96 tr. ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Quản lí giáo dục
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Quản lí
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Quản lí giáo dục
Từ khóa tự do Giáo viên
Tác giả(bs) CN Phan, Quốc Lâm
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.022962
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/vananh/luanan/2021/la.022962thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00193750
00251
004B1926BE4-D444-48A9-8215-21A39B0A4831
005202204201613
008160608s2021 vm vie
0091 0
039|y20220420161352|zbmvananh
041 |avie
044 |aVN
082 |a372.12|bLH 6788p/ 21|223 ed.
100 |aLê, Minh Hoàng|eTác giả
245 |aPhát triển đội ngũ giáo viên tiểu học quận 8 thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng chương trình gióa dục phổ thông năm 2018 : |bLuận văn Thạc sĩ Quản lí giáo dục; Mã số: 8.14.01.14 / |cLê Minh Hoàng; Ng.h.d.: TS Phan Quốc Lâm
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2021
300 |a96 tr. ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2021
504 |b21
650 |aQuản lí giáo dục
653 |aTiểu học
653 |aQuản lí
653 |aLuận văn Thạc sĩ
653 |aQuản lí giáo dục
653 |aGiáo viên
700 |aPhan, Quốc Lâm|eNg.h.d.|cTS.
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.022962
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/vananh/luanan/2021/la.022962thumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.022962 Kho Luận Án 372.12 LH 6788p/ 21 Luận văn, Luận án 1
Comment