• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 372.21 LH 6336q/ 21
    Nhan đề: Quản lý hoạt động giáo dục thẩm mỹ cho trẻ ở các trường mầm non huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh :

DDC 372.21
Tác giả CN Lại, Thị Ngọc Hiệp
Nhan đề Quản lý hoạt động giáo dục thẩm mỹ cho trẻ ở các trường mầm non huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: 8140114 / Lại Thị Ngọc Hiệp; Ng.h.d.: PGS.TS Bùi Văn Hồng
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2021
Mô tả vật lý 121tr. ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục
Từ khóa tự do Giáo dục mầm non
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Quản lí giáo dục
Từ khóa tự do Giáo dục thẩm mĩ
Tác giả(bs) CN Bùi, Văn Hồng
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.023082
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/nhan/luanvan2021/la.23082thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00193855
00251
0045E701334-E843-48B9-867B-FAB44B26CE7D
005202204271434
008160608s2021 vm vie
0091 0
039|y20220427143421|zpvnhan
041 |avie
044 |aVN
082 |a372.21|bLH 6336q/ 21|223 ed.
100 |aLại, Thị Ngọc Hiệp|eTác giả
245 |aQuản lý hoạt động giáo dục thẩm mỹ cho trẻ ở các trường mầm non huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh : |bLuận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: 8140114 / |cLại Thị Ngọc Hiệp; Ng.h.d.: PGS.TS Bùi Văn Hồng
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2021
300 |a121tr. ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2021
504 |aThư mục: Cuối chính văn|b44
650 |aGiáo dục
653 |aGiáo dục mầm non
653 |aGiáo dục
653 |aLuận văn Thạc sĩ
653 |aQuản lí giáo dục
653 |aGiáo dục thẩm mĩ
700 |aBùi, Văn Hồng|eNg.h.d.|cPGS.TS
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.023082
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/nhan/luanvan2021/la.23082thumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.023082 Kho Luận Án 372.21 LH 6336q/ 21 Luận văn, Luận án 1
Comment