• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 372 NN 5769t/ 21
    Nhan đề: Tổ chức dạy học nội dung đo lường cho học sinh lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực :

DDC 372
Tác giả CN Nguyễn, Thị Cẩm Nhung
Nhan đề Tổ chức dạy học nội dung đo lường cho học sinh lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực : Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học (Bậc Tiểu học); Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Thị Cẩm Nhung; Ng.h.d.: TS Nguyễn Tiến Dũng
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2021
Mô tả vật lý 92 tr. ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục tiểu học
Từ khóa tự do Giáo dục tiểu học
Từ khóa tự do Dạy học
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Học sinh
Từ khóa tự do Năng lực
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Tiến Dũng
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.023136
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/vananh/luanan/2021/la.023136thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00193901
00251
004C91356BB-21A6-43CA-B399-B26BC4CD73D6
005202204281512
008160608s2021 vm vie
0091 0
039|y20220428151238|zbmvananh
041 |avie
044 |aVN
082 |a372|bNN 5769t/ 21|223 ed.
100 |aNguyễn, Thị Cẩm Nhung|eTác giả
245 |aTổ chức dạy học nội dung đo lường cho học sinh lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực : |bLuận văn Thạc sĩ Giáo dục học (Bậc Tiểu học); Mã số: 8.14.01.01 / |cNguyễn Thị Cẩm Nhung; Ng.h.d.: TS Nguyễn Tiến Dũng
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2021
300 |a92 tr. ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2021
504 |aThư mục: Cuối chính văn|b39
650 |aGiáo dục tiểu học
653 |aGiáo dục tiểu học
653 |aDạy học
653 |aLuận văn Thạc sĩ
653 |aHọc sinh
653 |aNăng lực
700 |aNguyễn, Tiến Dũng|eNg.h.d.|cTS.
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.023136
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/vananh/luanan/2021/la.023136thumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.023136 Kho Luận Án 372 NN 5769t/ 21 Luận văn, Luận án 1
Comment