• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 510 LT 3672t/ 21
    Nhan đề: Thiết kế bài toán gắn với thực tiễn trong dạy học đại số cho các lớp cuối cấp trung học cơ sở :

DDC 510
Tác giả CN Lê, Văn Thành
Nhan đề Thiết kế bài toán gắn với thực tiễn trong dạy học đại số cho các lớp cuối cấp trung học cơ sở : Luận văn Thạc sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán: 8140111 / Lê Văn Thành; Ng.h.d.: TS Nguyễn Thị Mỹ Hằng
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2021
Mô tả vật lý 79tr. : Minh họa ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Toán học
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Bài toán
Từ khóa tự do Đại số
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Mỹ Hằng
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.023366
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/nhan/luanvan2021/la.23366thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00194149
00251
00420547099-51B3-4485-A199-3A26CBDBC9C9
005202205121558
008160608s2021 vm vie
0091 0
039|y20220512155803|zpvnhan
041 |avie
044 |aVN
082 |a510|bLT 3672t/ 21|223 ed.
100 |aLê, Văn Thành|eTác giả
245 |aThiết kế bài toán gắn với thực tiễn trong dạy học đại số cho các lớp cuối cấp trung học cơ sở : |bLuận văn Thạc sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán: 8140111 / |cLê Văn Thành; Ng.h.d.: TS Nguyễn Thị Mỹ Hằng
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2021
300 |a79tr. : |bMinh họa ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2021
504 |aTài liệu tham khảo: tr.78-79|b24
650 |aToán học
653 |aToán học
653 |aBài toán
653 |aĐại số
653 |aPhương pháp dạy học
653 |aLuận văn Thạc sĩ
700 |aNguyễn, Thị Mỹ Hằng|eNg.h.d.|cTS
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.023366
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/nhan/luanvan2021/la.23366thumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.023366 Kho Luận Án 510 LT 3672t/ 21 Luận văn, Luận án 1
Comment