• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 510 NN 5769b/ 21
    Nhan đề: Bồi dưỡng năng lực tư duy kĩ thuật và ứng dụng kiến thức môn toán vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học hình học không gian :

DDC 510
Tác giả CN Nguyễn, Thị Kim Nhung
Nhan đề Bồi dưỡng năng lực tư duy kĩ thuật và ứng dụng kiến thức môn toán vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học hình học không gian : Luận văn Thạc sĩ / Nguyễn Thị Kim Nhung; Ng.h.d.: TS Chu Trọng Thanh
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2021
Mô tả vật lý 97 tr. ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Toán học
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Từ khóa tự do Kĩ thuật
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Học sinh
Tác giả(bs) CN Chu, Trọng Thanh
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.023386
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/vananh/luanan/2021/la.023386thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00194155
00251
004F73E460F-11FC-45D1-BC33-E35AF617B0DE
005202205121627
008160608s2021 vm vie
0091 0
039|y20220512162716|zbmvananh
041 |avie
044 |aVN
082 |a510|bNN 5769b/ 21|223 ed.
100 |aNguyễn, Thị Kim Nhung|eTác giả
245 |aBồi dưỡng năng lực tư duy kĩ thuật và ứng dụng kiến thức môn toán vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học hình học không gian : |bLuận văn Thạc sĩ / |cNguyễn Thị Kim Nhung; Ng.h.d.: TS Chu Trọng Thanh
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2021
300 |a97 tr. ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2016
504 |aThư mục: Cuối chính văn|b29
650 |aToán học
653 |aToán học
653 |aPhương pháp dạy học
653 |aKĩ thuật
653 |aLuận văn Thạc sĩ
653 |aHọc sinh
700 |aChu, Trọng Thanh|eNg.h.d.|cTS.
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.023386
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/vananh/luanan/2021/la.023386thumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d3
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.023386 Kho Luận Án 510 NN 5769b/ 21 Luận văn, Luận án 1
Comment