• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 510 NH 987b/ 21
    Nhan đề: Bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học hình học 10 :

DDC 510
Tác giả CN Nguyễn, Thị Khánh Huyền
Nhan đề Bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học hình học 10 : Luận văn Thạc sĩ Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Nguyễn Thị Khánh Huyền; Ng.h.d.: TS Nguyễn Thị Mỹ Hằng
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2021
Mô tả vật lý 113 tr. ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Toán học
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Giao tiếp
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Học sinh
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Mỹ Hằng
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.023391
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/vananh/luanan/2021/la.023391thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00194160
00251
00475B6020F-FD5D-4B05-8AFF-1925364BDC09
005202205121651
008160608s2021 vm vie
0091 0
039|y20220512165131|zbmvananh
041 |avie
044 |aVN
082 |a510|bNH 987b/ 21|223 ed.
100 |aNguyễn, Thị Khánh Huyền|eTác giả
245 |aBồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học hình học 10 : |bLuận văn Thạc sĩ Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / |cNguyễn Thị Khánh Huyền; Ng.h.d.: TS Nguyễn Thị Mỹ Hằng
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2021
300 |a113 tr. ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2021
504 |aThư mục: Cuối chính văn|b19
650 |aToán học
653 |aToán học
653 |aGiao tiếp
653 |aPhương pháp dạy học
653 |aLuận văn Thạc sĩ
653 |aHọc sinh
700 |aNguyễn, Thị Mỹ Hằng|eNg.h.d.|cTS.
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.023391
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/vananh/luanan/2021/la.023391thumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d6
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.023391 Kho Luận Án 510 NH 987b/ 21 Luận văn, Luận án 1
Comment