• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 420.7 TO 118a/ 21
    Nhan đề: An investigation into the use brainstorming in efl writing lessons for secondary school students :

DDC 420.7
Tác giả CN Tran, Kim Oanh
Nhan đề An investigation into the use brainstorming in efl writing lessons for secondary school students : Master thesis in education: Theory and methods ofteaching english: 8140111 / Tran Kim Oanh; Ng.h.d.: Ph.D Tran Ba Tien
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2021
Mô tả vật lý 93tr. ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Ministry of Education and Training. Vinh University
Thuật ngữ chủ đề Ngôn ngữ Anh
Từ khóa tự do Tiếng anh
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Ngoại ngữ
Từ khóa tự do Ngôn ngữ Anh
Tác giả(bs) CN Tran, Ba Tien
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.023569
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/nhan/luanvan/luanvan 2021/la.23569thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00194735
00251
00411BBF2F1-7E5F-4CE0-9658-3E9697453745
005202208180948
008160608s2021 vm vie
0091 0
039|a20220818094855|bpvnhan|y20220818093810|zpvnhan
041 |avie
044 |aVN
082 |a420.7|bTO 118a/ 21|223 ed.
100 |aTran, Kim Oanh|eAuther
245 |aAn investigation into the use brainstorming in efl writing lessons for secondary school students : |bMaster thesis in education: Theory and methods ofteaching english: 8140111 / |cTran Kim Oanh; Ng.h.d.: Ph.D Tran Ba Tien
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2021
300 |a93tr. ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Ministry of Education and Training. Vinh University
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2021
504 |aReferences: p. 76-93|b75
650 |aNgôn ngữ Anh
653 |aTiếng anh
653 |aLuận văn Thạc sĩ
653 |aNgoại ngữ
653 |aNgôn ngữ Anh
700 |aTran, Ba Tien|eNg.h.d.|cPh.D
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.023569
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/nhan/luanvan/luanvan 2021/la.23569thumbimage.jpg
890|a1|b2|c1|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.023569 Kho Luận Án 420.7 TO 118a/ 21 Luận văn, Luận án 1
Comment