• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 320 LB 6137g/ 21
    Nhan đề: Giáo dục đạo đức cách mạng cho học sinh các trường trung học phổ thông chuyên trên địa bàn tỉnh Nghệ An hiện nay :

DDC 320
Tác giả CN Lưu, Thị Thanh Bình
Nhan đề Giáo dục đạo đức cách mạng cho học sinh các trường trung học phổ thông chuyên trên địa bàn tỉnh Nghệ An hiện nay : Luận văn Thạc sĩ Khoa học chính trị: 8.31.02.01 / Lưu Thị Thanh Bình; Ng.h.d.: PGS.TS Trần Viết Quang
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2021
Mô tả vật lý 89 tr. ; 27 cm.
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Chính trị học
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Giáo dục đạo đức
Từ khóa tự do Đạo đức cách mạng
Từ khóa tự do Chính trị học
Tác giả(bs) CN Trần, Viết Quang
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.024252
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/ngaduong/la/2022/24252thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
00194821
00251
0040BCA4D70-8183-44A6-A929-69E425BA8F2B
005202208231540
008160608s2021 vm vie
0091 0
039|y20220823154031|zbmngaduong
041 |avie
044 |aVN
082 |a320|bLB 6137g/ 21|223 ed.
100 |aLưu, Thị Thanh Bình|eTác giả
245 |aGiáo dục đạo đức cách mạng cho học sinh các trường trung học phổ thông chuyên trên địa bàn tỉnh Nghệ An hiện nay : |bLuận văn Thạc sĩ Khoa học chính trị: 8.31.02.01 / |cLưu Thị Thanh Bình; Ng.h.d.: PGS.TS Trần Viết Quang
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2021
300 |a89 tr. ; |c27 cm.
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2021
504 |aThư mục: tr. 75-89
650 |aChính trị học
653 |aLuận văn Thạc sĩ
653 |aGiáo dục đạo đức
653 |aĐạo đức cách mạng
653 |aChính trị học
700 |aTrần, Viết Quang|eNg.h.d.|cPGS.TS
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.024252
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/ngaduong/la/2022/24252thumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.024252 Kho Luận Án 320 LB 6137g/ 21 Luận văn, Luận án 1
Comment