- Sách Ngoại Văn
- Ký hiệu PL/XG: 507 R 4321/ 05
Nhan đề: Research and the Quality of science education /
ISBN
| 1-4020-3672-8 |
DDC
| 507 |
Nhan đề
| Research and the Quality of science education / Kerst Boersma, ...[et al.] |
Thông tin xuất bản
| New York : Springer, 2005 |
Mô tả vật lý
| 507tr. ; 24cm |
Tùng thư
| Sách Dự án Hà Lan |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Tiếng anh |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Ngoại ngữ |
Từ khóa tự do
| Giáo dục khoa học |
Từ khóa tự do
| Ngoại văn |
Tác giả(bs) CN
| Boersma, Kerst |
Tác giả(bs) CN
| Eijkelhof, Harrie |
Tác giả(bs) CN
| Goedhart, Martin |
Tác giả(bs) CN
| Jong, Onno De |
Địa chỉ
| Kho Ngoai Ngu(1): NN.003420 |
Tệp tin điện tử
| https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata2/anhbia/thanhnhan/ngoaingu/nn.003420_thumbimage.jpg |
|
000
| 00000nam#a2200000ua#4500 |
---|
001 | 101699 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 762E2B45-6103-48F5-B74E-D149C99AE5B5 |
---|
005 | 202501031529 |
---|
008 | 160608s2005 xxu eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |a1-4020-3672-8 |
---|
039 | |y20250103152949|zpvnhan |
---|
041 | |aEng |
---|
082 | |a507|bR 4321/ 05 |
---|
245 | |aResearch and the Quality of science education / |cKerst Boersma, ...[et al.] |
---|
260 | |aNew York : |bSpringer, |c2005 |
---|
300 | |a507tr. ; |c24cm |
---|
490 | |aSách Dự án Hà Lan |
---|
650 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aTiếng anh |
---|
653 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aNgoại ngữ |
---|
653 | |aGiáo dục khoa học |
---|
653 | |aNgoại văn |
---|
700 | |aBoersma, Kerst |eAuthor |
---|
700 | |aEijkelhof, Harrie|eAuthor |
---|
700 | |aGoedhart, Martin|eAuthor |
---|
700 | |aJong, Onno De|eAuthor |
---|
852 | |aTVV|bKho Ngoai Ngu|j(1): NN.003420 |
---|
856 | 1|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata2/anhbia/thanhnhan/ngoaingu/nn.003420_thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|b0|c0|d0 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
NN.003420
|
Kho Ngoai Ngu
|
507 R 4321/ 05
|
Sách Ngoại Văn
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|