• Luận Văn Luận Án
  • Ký hiệu PL/XG: 510 LT 547v/ 23
    Nhan đề: Vận dụng quan điểm dạy học phân hoá trong dạy học chủ đề Tứ giác ở trường Trung học Cơ sở :

DDC 510
Tác giả CN Lê, Thị Bích Thuỷ
Nhan đề Vận dụng quan điểm dạy học phân hoá trong dạy học chủ đề Tứ giác ở trường Trung học Cơ sở : Luận văn Thạc sĩ Lý luận và PPDH bộ môn Toán: 8.14.01.11 / Lê Thị Bích Thuỷ; Ng.h.d.: TS Trương Thị Dung
Thông tin xuất bản Nghệ An : Đại học Vinh, 2023
Mô tả vật lý 108 tr. ; 27 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
Thuật ngữ chủ đề Toán học
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Từ khóa tự do Luận văn Thạc sĩ
Từ khóa tự do Tứ giác
Tác giả(bs) CN Trương, Thị Dung
Địa chỉ Kho Luận Án(1): LA.026186
Tệp tin điện tử https://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/vananh/luanan/2023/la.026186thumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ua#4500
001100940
00251
0049CDEF3C0-C40F-4EAD-86C5-7D5A697BE683
005202501091446
008160608s2023 vm vie
0091 0
039|a20250109144629|bttlan|y20240514142345|zbmvananh
041 |avie
044 |aVN
082 |a510|bLT 547v/ 23|223 ed.
100 |aLê, Thị Bích Thuỷ|eTác giả
245 |aVận dụng quan điểm dạy học phân hoá trong dạy học chủ đề Tứ giác ở trường Trung học Cơ sở : |bLuận văn Thạc sĩ Lý luận và PPDH bộ môn Toán: 8.14.01.11 / |cLê Thị Bích Thuỷ; Ng.h.d.: TS Trương Thị Dung
260 |aNghệ An : |bĐại học Vinh, |c2023
300 |a108 tr. ; |c27 cm
500 |aĐầu trang nhan đề ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh
502 |aLuận văn (ThS) -- Trường Đại học Vinh, 2023
504 |aThư mục: Cuối chính văn|b18
650 |aToán học
653 |aTrung học phổ thông
653 |aToán học
653 |aPhương pháp dạy học
653 |aLuận văn Thạc sĩ
653 |aTứ giác
700 |aTrương, Thị Dung|eNg.h.d.|cTS.
852|aTVV|bKho Luận Án|j(1): LA.026186
8561|uhttps://thuvien.vinhuni.edu.vn/kiposdata1/anhbia/vananh/luanan/2023/la.026186thumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA.026186 Kho Luận Án 510 LT 547v/ 23 Luận văn, Luận án 1
Comment